Triển khai các quy định về nhận biết hàng giả, hàng nhái

Cập nhật: 13-09-2011 | 00:00:00

(BDO) Chiều 13-9, Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Bình Dương kết hợp với UBND TX.Thuận An đã tổ chức hội nghị triển khai các quy định của Chính phủ trong hoạt động kinh doanh thương mại cho gần 100 trưởng ấp, khu phố trên địa bàn TX.Thuận An.

Hội nghị đã triển khai các quy định của pháp luật để nhận biết hàng giả, hàng nhái, hàng cấm và các hành vi vi phạm pháp luật trong các hoạt động kinh doanh thương mại.

Ông Huỳnh Tân Thanh, Phó Chủ tịch UBND TX.Thuận An cho rằng, nắm vững và chấp hành đúng các các chủ trương, chính sách pháp luật của Nhà nước quy định về lĩnh vực kinh doanh thương mại là góp phần trong công cuộc đấu tranh ngăn chặn tình trạng buôn bán hàng cấm, hàng lậu, sản xuất mua bán hàng giả và gian lận thương mại… Qua hội nghị, các trưởng ấp, khu phố nắm vững về pháp luật, bảo vệ quyền lợi hợp pháp của các doanh nghiệp, hộ kinh doanh làm ăn chân chính, quyền lợi chính đáng và sức khỏe người tiêu dùng.

Sông Trà

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên