Triển khai chiến dịch truyền thông dân số

Cập nhật: 14-09-2011 | 00:00:00

Ngày 13-9, Trung tâm Dân số - Kế hoạch hóa gia đình (KHHGĐ) huyện Tân Uyên đã tổ chức hội nghị triển khai Chiến dịch truyền thông dân số lồng ghép chăm sóc sức khỏe sinh sản (SKSS) - KHHGĐ đợt II-2011 đến các vùng đông dân, vùng có mức sinh cao và vùng khó khăn trên địa bàn huyện.

Chỉ tiêu đề ra của chiến dịch là bảo đảm 90% cặp vợ chồng trong độ tuổi sinh đẻ được cung cấp thông tin, tư vấn nâng cao hiểu biết về SKSS-KHHGĐ... Chiến dịch sẽ tập trung vào các hoạt động: khảo sát, lập danh sách đối tượng đăng ký thực hiện các dịch vụ SKSS-KHHGĐ; tuyên truyền, vận động, tư vấn nâng cao hiểu biết và khả năng lựa chọn các biện pháp tránh thai cho các đối tượng; cung ứng vật tư thiết bị, cơ số thuốc và đội ngũ nhân viên y tế thực hiện các dịch vụ chăm sóc SKSS-KHHGĐ.

Theo kế hoạch, chiến dịch được triển khai từ ngày 15-9  đến 15-10 tại  8 xã , thị trấn gồm: Uyên Hưng, Bạch Đằng, Thái Hòa, Vĩnh Tân, Hội Nghĩa, Tân Lập, Thạnh Hội và Hiếu Liêm.

MINH HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên