Triển khai chính sách hỗ trợ công nghiệp nông thôn

Cập nhật: 27-05-2020 | 04:43:23

 Thực hiện Kế hoạch số 1480/ KH-BCT của Bộ Công thương về việc hỗ trợ, phát triển sản phẩm công nghiệp nông thôn (CNNT) tiêu biểu cấp khu vực và cấp quốc gia, mới đây, Cục Xúc tiến thương mại (XTTM) đã xây dựng chương trình, giải pháp cụ thể để hỗ trợ các doanh nghiệp/cơ sở CNNT phát triển các sản phẩm tiêu biểu một cách hiệu quả.

Cụ thể, cục sẽ thông tin về các hoạt động thuộc chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại đến các Sở Công thương, cơ quan xúc tiến thương mại địa phương, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, hợp tác xã, đặc biệt các doanh nghiệp, hợp tác xã có sản phẩm CNNT tiêu biểu tham gia hoạt động XTTM nhằm quảng bá, phát triển các sản phẩm có thế mạnh của địa phương. Trong đó, ưu tiên lựa chọn và hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã có sản phẩm CNNT tiêu biểu tham gia các đề án cấp quốc gia do Cục XTTM chủ trì. Cục cũng sẽ tập trung vào việc hỗ trợ xây dựng và phát triển thương hiệu các sản phẩm CNNT tiêu biểu thông qua các hoạt động đăng ký tham gia xét chọn sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam. Các sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia sẽ được tăng cường quảng bá thương hiệu tại thị trường nội địa và quốc tế, được tham gia các hoạt động đào tạo, tập huấn, tư vấn về thương hiệu, chia sẻ kinh nghiệm giữa các doanh nghiệp ...

TIỂU MY 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên