Triển khai chuyên đề làm theo Bác và tổ chức diễn đàn thanh niên khởi nghiệp

Cập nhật: 26-09-2020 | 15:29:58

* Khen thưởng các cá nhân, tập thể trong công tác Đoàn, Đội trường học

(BDO) Sáng 26-9, Ban Thường vụ Thành đoàn - Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam TP.Dĩ An đã tổ chức hội nghị triển khai chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với tu dưỡng đạo đức suốt đời” trong đoàn viên thanh niên và tổ chức “Diễn đàn thanh niên khởi nghiệp” năm 2020. 

Tại chương trình, đoàn viên, hội viên đã được nghe truyền đạt chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với tu dưỡng đạo đức suốt đời” giúp hiểu thêm về những công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với sự nghiệp cách mạng. Từ đó, tạo sự chuyển biến về ý thức tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao đạo đức cách mạng, tính tiên phong, gương mẫu, xây dựng hình mẫu thanh niên trong thời kỳ mới, xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh. Ngoài ra, tại chương trình, đoàn viên thanh niên, hội viên cũng đã được tham gia buổi nói chuyện chuyên đề khởi nghiệp trong thanh niên.

* Sáng cùng ngày, Ban Thường vụ Thị đoàn và Hội đồng Đội TX.Bến Cát đã tổ chức hội nghị Tổng kết công tác Đoàn - Đội và phong trào thanh thiếu nhi trong trường học năm học 2019-2020; triển khai phương phướng năm học 2020-2021; tuyên dương các danh hiệu dành cho cán bộ Đoàn - Đội khối trường học thị xã năm học 2019-2020. 

Công tác Đoàn - Đội và phong trào thanh thiếu nhi trong trường học 2019-2020 đã đạt những kết quả nổi bật, nhiều chương trình hoạt động sôi nổi, ý nghĩa, mang lại hiệu quả cao và đa dạng. Tại hội nghị, các đơn vị cơ sở đã trao đổi những mô hình thiết như: phong trào “Chống rác thải nhựa” thông qua mô hình “Ngôi nhà kế hoạch nhỏ”; tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động của liên đội trong mùa dịch Covid-19; phong trào “Đọc và làm theo báo Đội” thông qua mô hình “Thư viện xanh”…

Dịp này, Ban Thường vụ Thị Đoàn Bến Cát đã khen thưởng cho các cá nhân, tập thể xuất sắc trong hoạt động Đoàn - Đội trường học và đạt danh hiệu năm học 2019-2020 (ảnh)

Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên