Triển khai công tác bầu cử phải được tổ chức chu đáo, nghiêm túc, chặt chẽ

Cập nhật: 27-01-2021 | 12:45:09

(BDO) Đó là chỉ đạo của đồng chí Võ Văn Minh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tại cuộc họp với các thành viên của Ủy ban Bầu cử tỉnh để nghe báo cáo công tác chuẩn bị Hội nghị triển khai công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 trên địa bàn tỉnh diễn ra sáng 27-1. 


Đồng chí Võ Văn Minh phát biểu tại cuộc họp

Tại cuộc họp, các thành viên Ủy ban Bầu cử tỉnh đã trao đổi các nội dung xoay quanh thời gian tổ chức, nội dung Hội nghị triển khai công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026; công tác quán triệt Chỉ thị số 44/TU ngày 6-8-2020 của Tỉnh ủy Bình Dương về lãnh đạo cuộc bầu cử và các chỉ thị, hướng dẫn liên quan. 

Đồng chí Võ Văn Minh lưu ý, công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 là sự kiện chính trị quan trọng nhằm lựa chọn, bầu ra những đại biểu tiêu biểu, xứng đáng đại diện cho ý chí nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân trong Quốc hội và HĐND các cấp. Từ những ý nghĩa quan trọng này, các thành viên của Ủy ban Bầu cử tỉnh cần chuẩn bị chu đáo, nghiêm túc, chặt chẽ các nội dung liên quan đến Hội nghị triển khai công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 trên địa bàn.  

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên