Triển khai công tác phát triển thể dục thể thao ở cơ sở

Cập nhật: 28-10-2016 | 13:42:46

(BDO) Sáng 28-10, Tại trường Năng khiếu thể dục thể thao (TDTT), Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) tổ chức Hội nghị triển khai công tác phát triển thể dục thể thao ở cơ sở.

Tại đây, cán bộ thể thao cơ sở của các địa phương trong tỉnh, các đơn vị thể thao thuộc Sở VH-TT&DL được triển khai công tác tổ chức Đại hội TDTT các cấp; Nghị định 106/2016/NĐ-CP của Chỉnh phủ về Quy định điều kiện kinh doanh hoạt động thể thao. Ngoài ra, các đại biểu còn được giới thiệu các mô hình kinh doanh, liên kết trong công tác xã hội hóa TDTT; tìm hiểu các sản phẩm thể thao phục vụ việc tổ chức thi đấu, tập luyện cho các vận động viên, xây dựng sân chơi cho nhân dân tại cơ sở.

Hội nghị giúp cán bộ thể thao cơ sở nắm vững các quy định để áp dụng tại địa phương; đồng thời tổ chức tốt Đại hội TDTT, qua đó tuyển chọn các vận động viên tham gia Đại hội TDTT cấp tỉnh gặt hái thành tích về cho ngành thể thao địa phương.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên