Triển khai cung cấp gói dịch vụ y tế cơ bản tại tuyến y tế cơ sở

Cập nhật: 30-07-2019 | 05:54:41

UBND tỉnh vừa ban hành kế hoạch triển khai cung cấp gói dịch vụ y tế cơ bản tại tuyến y tế cơ sở (YTCS) trên địa bàn tỉnh.

Mục tiêu kế hoạch đề ra đó là triển khai gói dịch vụ y tế cơ bản gắn với nội dung phát triển YTCS trong tình hình mới và phát triển mạng lưới bác sĩ gia đình, kết hợp với vận dụng hoạt động của trạm y tế theo nguyên lý y học gia đình; bảo đảm năng lực cung ứng gói dịch vụ y tế cơ bản tại tuyến YTCS toàn diện, liên tục… Phấn đấu đến hết năm 2019, bảo đảm 100% phòng khám đa khoa khu vực có năng lực cung ứng đầy đủ các dịch vụ khám chữa bệnh do quỹ bảo hiểm y tế chi trả. Đến hết năm 2020, cung cấp đầy đủ hạ tầng công nghệ thông tin tại tuyến YTCS để triển khai các hệ thống quản lý như tiêm chủng mở rộng, quản lý bệnh không lây, quản lý hồ sơ sức khỏe cá nhân...

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên