Triển khai hồ sơ sức khỏe cá nhân

Cập nhật: 23-03-2019 | 07:35:28

Nhằm khẩn trương triển khai hồ sơ sức khỏe (HSSK) điện tử cá nhân một cách hiệu quả, theo đúng nội dung và lộ trình của Bộ Y tế, Sở Y tế vừa có buổi làm việc với 2 đơn vị sẽ cung cấp phần mềm HSSK điện tử cho các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới, đó là Viettel Bình Dương và VNPT Bình Dương.

Sở Y tế đề nghị Viettel Bình Dương và VNPT Bình Dương cam kết cung cấp đầy đủ nội dung, chức năng phần mềm theo đúng biểu mẫu hồ sơ quản lý sức khỏe cá nhân được ban hành theo Quyết định số 831/QĐ-BYT ngày 11-3-2017 của Bộ Y tế; có kế hoạch phối hợp với các Trung tâm Y tế huyện, thị, thành phố để khẩn trương triển khai phần mềm HSSK điện tử theo quy định. Đối với 9 Trung tâm Y tế tuyến huyện, khẩn trương thực hiện công tác chuẩn bị, bố trí nhân lực, cơ sở hạ tầng, máy tính hiện có để phối hợp với đơn vị cung cấp phần mềm để tiến hành triển khai HSSK điện tử bắt đầu từ quý II- 2019 (sử dụng thử nghiệm miễn phí 6 tháng tại 9 Trạm Y tế thuộc 9 Trung tâm Y tế tuyến huyện). Song song với quá trình triển khai HSSK điện tử, yêu cầu các đơn vị căn cứ chỉ đạo của Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam và các văn bản chỉ đạo triển khai của Bộ Y tế và Sở Y tế về triển khai HSSK điện tử tại địa phương để rà soát hạ tầng, máy tính, lập kế hoạch trình UBND huyện cấp kinh phí đầu tư, mua sắm thuê dịch vụ, phần mềm theo quy định; bảo đảm công tác triển khai HSSK điện tử được thực hiện một cách hiệu quả, xuyên suốt và lâu dài.

CẨM LÝ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên