Triển khai kế hoạch công tác giáo dục quốc phòng - an ninh năm 2011

Cập nhật: 15-03-2011 | 00:00:00

Sáng 14-3, Hội đồng Giáo dục quốc phòng - an ninh (GD QP-AN) tỉnh đã tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch công tác GD QP-AN năm 2011. Ông Huỳnh Văn Nhị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, kiêm Chủ tịch Hội đồng GD QP-AN chủ trì hội nghị. Năm 2010, Hội đồng GD QP-AN các cấp thường xuyên được củng cố kiện toàn đúng quy định, hoạt động có nề nếp, phát huy tốt vai trò làm tham mưu cho các cấp ủy Đảng, chính quyền về công tác GD QP-AN và nhiệm vụ bồi dưỡng kiến thức QP-AN cho các đối tượng. Công tác GD QP-AN đã góp phần xây dựng cơ sở chính trị vững mạnh toàn diện, giữ vững ổn định về an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội. Tính đến nay, toàn tỉnh đã có 30.278/31.604 số cán bộ (từ đối tượng 1 đến đối tượng 5) đã được bồi dưỡng kiến thức QP-AN theo quy định.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã biểu dương những kết quả trong năm 2010 mà tỉnh đã đạt được trên lĩnh vực GD QP-AN. Đồng thời, trong năm 2011, ông đề nghị các cấp, các ngành cần tiếp tục quán triệt Chỉ thị 12/CT-TW về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác GD QP-AN trong tình hình mới; tiếp tục kiện toàn Hội đồng GD QP-AN các cấp; tổ chức tốt các cuộc kiểm tra công tác GD QP-AN ở địa phương, cơ sở; phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể để thực hiện tốt công tác tuyên truyền, phổ biến GD QP-AN trên địa bàn...

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên