Triển khai kế hoạch tọa đàm giữa lãnh đạo tỉnh với công nhân lao động năm 2015

Cập nhật: 11-02-2015 | 16:01:41

(BDO) Nhằm nắm bắt tâm tư, nguyện vọng và những đề xuất, kiến nghị của công nhân lao động (CNLĐ), cán bộ công đoàn cơ sở về những vấn đề có liên quan đến lĩnh vực quản lý Nhà nước về kinh tế, xã hội, kịp thời tập trung giải quyết có hiệu quả theo chức năng, nhiệm vụ quản lý của địa phương, sở, ngành, UBND tỉnh đã chỉ đạo các ngành hữu quan có kế hoạch gặp gỡ, tọa đàm cho năm 2015 này.

Dự kiến tỉnh sẽ tổ chức 4 đợt vào các tháng 5,7, 9 và 10- 2015 lần lượt tại 4 thị xã: Tân Uyên, Bến Cát, Dĩ An, Thuận An. 

Các cuộc gặp gỡ này sẽ góp phần nâng cao ý thức chấp hành các quy định pháp luật của người lao động và người sử dụng lao động, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động. Chăm lo tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần của CNLĐ, để CNLĐ an tâm gắn bó lâu dài, làm việc ổn định tại các doanh nghiệp. Ngoài ra còn xây dựng tốt hơn mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ trong doanh nghiệp, nhằm thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh.

Q.Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên