Triển khai kết nối cơ sở cung ứng thuốc

Cập nhật: 14-01-2020 | 07:52:33

 Đó là nội dung mới được Sở Y tế thông báo đến các đơn vị trực thuộc, phòng khám y tế huyện, thị, thành phố; các cơ sở khám chữa bệnh tư nhân và cơ sở kinh doanh thuốc trên địa bàn tỉnh biết để triển khai thực hiện.

Trước đó, Cục Quản lý dược - Bộ Y tế, cho biết Công ty Cổ phần Mạng y tế cộng đồng đề nghị được tài trợ việc sử dụng phần mềm cho các cơ sở cung ứng thuốc. Cụ thể sẽ miễn phí thuê bao trong thời gian 2 năm cho toàn bộ các cơ sở cung ứng thuốc đang kinh doanh ở vùng sâu vùng xa, biên giới hải đảo; miễn phí thuê bao trong thời gian 6 tháng cho toàn bộ các cơ sở cung ứng thuốc trên địa bàn 63 tỉnh, thành phố bao gồm các loại hình: Nhà thuốc, quầy thuốc, tủ thuốc Trạm Y tế xã, phường (miễn phí cho cả các cơ sở đã sử dụng phần mềm hoặc chưa sử dụng). Căn cứ theo đó, Sở Y tế thông báo đến các đơn vị biết và thông báo đến các cơ sở cung ứng thuốc trên địa bàn để liên hệ nếu có nhu cầu. Trong quá trình thực hiện, nếu có khó khăn, vướng mắc thì liên hệ với Cục Quản lý dược để được kịp thời hướng dẫn, xử lý.

H .THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên