Triển khai Nghị định 15/2020/NĐ-CP của Chính phủ tại TP.Thủ Dầu Một

Cập nhật: 01-10-2020 | 16:33:35

(BDO) Sáng 1-10, Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương đã tổ chức triển khai Nghị định 15/2020/NĐ-CP của Chính phủ về quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, tần số vô tuyến điện, công nghệ thông tin và giao dịch điện tử trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một.

Tham gia hội nghị có hơn 40 cán bộ, nhân viên phòng Văn hóa - Thông tin, Đội liên ngành văn hóa - xã hội, Tổ kiểm tra liên ngành văn hóa - xã hội cấp phường và các chủ cơ sở kinh doanh, điểm cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng. Tại đây, các học viên đã được thanh tra chuyên ngành Sở Thông tin – Truyền thông triển khai nội dung liên quan đến những vấn đề cụ thể, như: Đối tượng xử phạt; quy định về mức phạt tiền và thẩm quyền phạt tiền đối với các cá nhân, tổ chức có hành vi vi phạm về thiết lập mạng và cung cấp dịch vụ viễn thông, hành vi vi phạm về thông tin trên mạng… 

Đại diện Sở Thông tin - Truyền thông cho biết mục đích của hội nghị nhằm cập nhật, nâng cao kiến thức pháp luật liên quan đến lĩnh vực an ninh mạng cho các cán bộ, nhân viên ngành văn hóa – xã hội tại TP.Thủ Dầu Một; đồng thời cảnh báo cộng đồng mạng cần nâng cao ý thức trong việc sử dụng, đăng tải, chịu trách nhiệm trước các nội dung cá nhân đăng tải trên mạng internet.

Bình Minh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên