Triển khai Nghị quyết Đại hội Đảng bộ TX.Tân Uyên và Nghị quyết Đại hội Hội LHTN

Cập nhật: 20-09-2020 | 10:56:15

(BDO) Ngày 20-9, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam TX.Tân Uyên phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị thị xã tổ chức triển khai, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ thị xã lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025 và Nghị quyết Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam nhiệm kỳ 2019-2024. Gần 200 cán bộ Đoàn, Hội các cấp trên địa bàn thị xã tham gia.

Tại chương trình, cán bộ Đoàn, Hội các cấp được quán triệt những nội dung cơ bản, những mục tiêu, chủ trương, giải pháp lớn của Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ thị xã lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025. Bên cạnh đó, Hội LHTN thị xã triển khai, quán triệt những nội dung cơ bản, những mục tiêu, giải pháp chính thực hiện các nhiệm vụ, chương trình công tác hội và phong trào thanh niên của Nghị quyết Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam nhiệm kỳ 2019-2024. Qua đó, tổ chức các hoạt động phù hợp với điều kiện cụ thể của các địa phương, đơn vị, nâng cao chất lượng hoạt động phong trào và chương trình công tác hội.

Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên