Triển khai phương án tư vấn thủ tục hành chính, hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp

Cập nhật: 16-12-2014 | 17:24:30

(BDO) Chiều 16-12, ông Võ Văn Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì cuộc họp triển khai Phương án tổ chức và hoạt động tư vấn thủ tục hành chính (TTHC), xúc tiến đầu tư và hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp (DN). Cuộc họp đã bàn luận về nội dung, quy chế tổ chức và hoạt động của Tổ tư vấn TTHC, xúc tiến đầu tư và hỗ trợ pháp lý cho DN. Các hình thức tư vấn, cung cấp thông tin, văn bản pháp luật liên quan đến các TTHC và các quy định, chính sách của Trung ương, địa phương cho DN. Các đại biểu còn tập trung góp ý các nội dung về quy trình, thời gian tư vấn cho DN tại Khu hành chính mở…

Toàn cảnh cuộc họp

Ông Võ Văn Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cho biết, trong năm 2015, UBND tỉnh sẽ thực hiện nhiều giải pháp đột phá hơn trong cải cách TTHC. Việc triển khai phương án tổ chức và hoạt động tư vấn TTHC, xúc tiến đầu tư và hỗ trợ pháp lý cho DN là cần thiết. Qua đó thể hiện sự quan tâm hỗ trợ, tạo điều kiện tốt nhất cho DN, nhà đầu tư đến Bình Dương. Ông Minh lưu ý các thành viên trong Tổ tư vấn linh hoạt trong thực hiện, nhất là chú ý tư vấn cho nhà đầu tư nước ngoài, chú trọng việc xây dựng cơ sở dữ liệu pháp luật và các văn bản quy phạm pháp luật cung cấp cho DN.

HỒ VĂN


 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên