Triển khai thực hiện chương trình sữa học đường

Cập nhật: 09-11-2019 | 10:49:48

UBND tỉnh vừa có công văn chỉ đạo Sở Y tế, Sở Giáo dục - Đào tạo và UBND các huyện, thị, thành phố về việc triển khai thực hiện chương trình sữa học đường trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, UBND tỉnh giao Sở Y tế chủ trì, phối hợp với Sở Giáo dục - Đào tạo, UBND các huyện, thị, thành phố và các đơn vị liên quan khẩn trương triển khai có hiệu quả chương trình sữa học đường đến các đơn vị giáo dục mầm non trên địa bàn tỉnh theo kế hoạch đề ra; đồng thời chịu trách nhiệm đôn đốc đơn vị trúng thầu thực hiện các thủ tục để triển khai cung cấp sản phẩm sữa đến các đơn vị thụ hưởng. UBND tỉnh cũng chỉ đạo Sở Giáo dục - Đào tạo, UBND các huyện, thị, thành phố chỉ đạo ngay các đơn vị thụ hưởng tiến hành các thủ tục để tiếp nhận, triển khai sản phẩm sữa đến người sử dụng đúng quy định. Thủ trưởng các đơn vị được giao triển khai kế hoạch sữa học đường hoàn toàn chịu trách nhiệm trước chủ tịch UBND về tiến độ, kết quả việc triển khai kế hoạch này.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên