Triển khai thực hiện những nhiệm vụ trọng tâm trong tháng 11

Cập nhật: 29-10-2020 | 09:29:53

Hiện nay, lực lượng Thanh tra Sở Giao thông - Vận tải đang tổ chức triển khai thực hiện các nhiệm vụ để nâng cao hiệu quả công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông (TTATGT) trong cao điểm những tháng cuối năm.


Lực lượng TTGT kiểm tra phương tiện đưa rước học sinh tại thành phố mới

Riêng trong tháng 11-2020, một số nhiệm vụ trọng tâm sẽ được lực lượng TTGT tăng cường triển khai, cụ thể như: Tăng cường công tác kiểm soát tải trọng phương tiện tại các đầu mối hàng hóa, kho bãi; tăng cường công tác tuyên truyền, xử lý vi phạm về cơi nới thùng xe để chở hàng quá tải trọng cho phép; kiểm soát phương tiện vận tải, hành khách và hoạt động đưa rước học sinh trên địa bàn tỉnh…

Ngoài các nhiệm vụ kể trên, lực lượng TTGT sẽ tăng cường công tác quản lý Nhà nước đối với hoạt động kinh doanh vận tải hành khách bằng xe ô tô, đồng thời đẩy mạnh công tác thanh tra, kiểm tra và xử lý nghiêm các vi phạm theo quy định của pháp luật, kiên quyết không để tái diễn tình trạng “xe dù, bến cóc”… góp phần nâng cao hiệu quả công tác bảo đảm TTATGT trên địa bàn.

BÌNH MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên