Triển khai thực hiện quyết định của Thủ tướng Chính phủ về Đề án Văn hóa công vụ

Cập nhật: 20-09-2019 | 07:39:06

 Nhằm thực hiện Quyết định số 1847/QĐ-TTg ngày 27-12- 2018 của Thủ tướng Chính phủ về Đề án Văn hóa công vụ, trong đó yêu cầu đề cao vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu các cơ quan, đơn vị trong việc triển khai thực hiện Đề án Văn hóa công vụ, UBND tỉnh vừa có kế hoạch cụ thể gửi các sở, ngành liên quan thực hiện các nội dung của đề án.

Theo đó, kế hoạch nhằm mục đích thực hiện có hiệu quả và tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức, hành động của cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp và của toàn thể đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đối với việc thực hiện Đề án Văn hóa công vụ. Cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong các cơ quan, đơn vị phải nghiêm túc chấp hành các quy định của pháp luật, nội quy, quy chế của cơ quan, đơn vị mình trong việc thực hiện văn hóa công vụ, coi đây là tiêu chí để làm căn cứ, cơ sở trong việc bình xét thi đua, đề nghị khen thưởng hàng năm đối với cán bộ, công chức, viên chức và người lao động. Các trường hợp vi phạm quy định về văn hóa công vụ sẽ bị xem xét, xử lý theo quy định.

Q.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên