Triển khai tốt Dự án Phòng chống HIV/AIDS cho thanh niên

Cập nhật: 16-08-2011 | 00:00:00

Với mục đích phòng chống và nâng cao nhận thức về HIV/AIDS trong thanh niên, hưởng ứng chương trình hành động “Hòa nhịp tim chung hành động”, sáng ngày 13-8, tại Sở Y tế, Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình, Ban Quản lý phòng chống HIV/AIDS tổ chức Hội nghị các nhà cung cấp dịch vụ trong phòng chống HIV/AIDS cho thanh niên tỉnh Bình Dương năm 2011.

Chiến lược Quốc gia về phòng chống HIV/AIDS đã đặt ra mục tiêu khống chế sự lây lan HIV/AIDS trong cộng đồng dân cư xuống dưới 0,3%  và không tăng sau năm 2010, nhờ đó hoàn thành mục tiêu phát triển Thiên niên kỷ số 6 là chặn đứng và bắt đầu đẩy lùi đại dịch HIV/AIDS vào năm 2015. Dự án phòng chống HIV/AIDS cho thanh niên được thực hiện từ năm 2006-2011 tại 15 tỉnh, thành. Trong những năm qua, Bình Dương đã triển khai dự án tốt các nội dung vận động phòng chống HIV/AIDS, hoạt động truyền thông đại chúng và cung cấp tài liệu tuyên truyền trực tiếp, đem lại những kết quả khả quan như đào tạo được 80 đồng đẳng viên hoạt động tích cực tuyên truyền trong phòng chống HIV/AIDS cho thanh niên...

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên