Triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh tỉnh Bình Dương giai đoạn 2015 - 2020: Dự kiến tổ chức giữa tháng 10-2020

Cập nhật: 08-07-2020 | 14:44:42

(BDO) Sáng 8-7, ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, đã chủ trì cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo tình hình triển khai Kế hoạch triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh tỉnh Bình Dương 5 năm (2015 - 2020). Cuộc họp có sự tham dự của lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan, địa phương trong tỉnh.

Tại cuộc họp, lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch cho biết sau khi UBND tỉnh ban hành Kế hoạch tổ chức triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh tỉnh Bình Dương 5 năm (2015-2020), sở đã tiến hành khảo sát địa điểm, mặt bằng tổng thể của khu vực triển lãm, đồng thời lập phương án market thiết kế và dự toán cho các hạng mục, trong đó có hạng mục gian hàng triển lãm chung của tỉnh thiết kế theo khối hình lục giác với diện tích 300m2; hạng mục gồm 90 gian hàng cho các đơn vị tham gia triển lãm (36m2/gian)... Sở cũng đã thiết kế phương án trang trí, tuyên truyền cổ động trực quan, trang trí chung cho toàn khu vực; lập đề cương, bố cục và nội dung trưng bày cho gian hàng trưng bày chung toàn tỉnh... Sau khi thiết kế market được thông qua, sở trình UBND tỉnh phê duyệt dự toán cho từng hạng mục và thực hiện các bước đấu thầu theo đúng quy định. Dự kiến, lễ khai mạc triển lãm được tổ chức vào giữa tháng 10-2020. 

Phát biểu kết luận cuộc họp, ông Mai Hùng Dũng cơ bản thống nhất với kế hoạch Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch báo cáo. Ông cũng lưu ý mọi công tác liên quan đến triển lãm cần được chuẩn bị sớm để các đơn vị có sự chủ động khi tham gia. Một số nội dung liên quan khác cần xin ý kiến của Tỉnh ủy, UBND tỉnh cần báo cáo sớm để đi đến thống nhất trong việc triển khai thực hiện. 

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên