Triệt hạ con khỉ hung dữ liên tục tấn công người

Cập nhật: 22-12-2010 | 00:00:00

Ngày 20-12-2010 tại Nghệ An, ông Trương Văn Đại cùng một người bạn đi rừng đã giết chết con khỉ độc tấn công người. Con khỉ bị triệt hạ sau khi cắn vào chân và tay ông Đại.

Ông Đại đang được điều trị tại bệnh viện.

Khoảng 6 giờ sáng ngày 20-12, ông Đại cùng một người bạn, đang ở trong một cái lán tạm thuộc khu vực rừng Huổi Nhọt (huyện Quỳ Hợp) để đánh bẫy sóc. Tại đây, người bạn ông Dương xuống suối rửa mặt, ông Đại đứng ở lán bất ngờ bị con khỉ lao vào tấn công, cắn vào chân và tay.

Nghe tiếng kêu cứu của ông Đại, người bạn từ suối chạy lên ứng cứu. Ông này dùng một khúc cây dài đánh vào đầu con khỉ. Bị đánh đau, con khỉ mới chịu buông cánh tay ông Đại ra. Ngay sau đó, cả hai người đã đánh chết con khỉ hung tợn.

Ông Đại được đưa về trạm y tế xã Châu Hồng để cấp cứu với nhiều vết thương, phải khâu gần 60 mũi. Sau đó, ông được chuyển tiếp lên bệnh viện huyện vì gân tay ông đã bị con khỉ cắn đứt.

Sau khi đưa ông Đại đi cấp cứu an toàn, người bạn ông Đại cùng nhân dân vào rừng đưa con khỉ về giao nộp tại trụ sở UBND xã Châu Hồng. Sáng nay 21.12, ông Lê Đình Bảy, hạt trưởng hạt Kiểm lâm huyện Quỳ Hợp cho biết sẽ vào tận nơi (xã Châu Hồng) lập văn bản ngay.

Theo SGTT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên