Triệt phá các “ổ” ma túy trong quán cà phê

Cập nhật: 26-06-2020 | 08:22:26

Thay vì m quán cà phê để kinh doanh, đối tượng Lê Đức Văn (31 tui, quê Bến Tre) li thuê mt bng trên tuyến đường D37, KP.4, phường An Phú, TP.Thun An m quán cà phê Đim Hn 2 cho khách chơi ma túy. Để có không gian riêng cho khách có nhu cu s dng cht ma túy, Văn dùng nhiu vt liu cách âm dán tường, lp đặt h thng phun khói và mua sm nhiu dng c s dng ma túy v để sn phc v khách có nhu cu chơi hàng trng.

 Ma túy “đá”, một dạng ma túy tổng hợp hiện đang được các con nghiện ưa chuộng và cực kỳ nguy hiểm

Sau khi làm xong 2 “phòng VIP ma túy” tại quán, Lê Đức Văn thuê Quách Minh Thắng (25 tuổi, quê Thanh Hóa) và Ngô Kim Vàng (30 tuổi, quê Vĩnh Long) làm công việc đón khách có nhu cầu rồi đưa vào phòng sử dụng ma túy và cung cấp “hàng” cho khách sử dụng. Ngoài ra, nhiệm vụ của hai người này là thường xuyên túc trực ở cửa để cảnh giới khi phát hiện lực lượng chức năng để thông báo cho khách.

Qua công tác nắm tình hình, trinh sát địa bàn, lúc 23 giờ 30 phút ngày 6-6, các trinh sát Đội Cảnh sát kinh tế - ma túy Công an TP.Thuận An phối hợp với Công an phường An Phú bất ngờ đột kích vào quán cà phê Điểm Hẹn 2. Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện 11 đối tượng trong 2 phòng ở quán đang sử dụng trái phép chất ma túy. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện nhiều dụng cụ được đối tượng dùng vào việc sử dụng ma túy.

Trước đó, lợi dụng trong thời gian giãn cách xã hội do dịch bệnh Covid-19, đối tượng Lý Văn Đàn (20 tuổi, quê Sóc Trăng) thuê căn hộ CT02, khu chung cư Luxury, thuộc KP.Hưng Lộc, phường Hưng Định, TP.Thuận An để cùng nhóm “chơi” ma túy. Qua công tác quản lý địa bàn, lúc 2 giờ ngày 12-4, các trinh sát bất ngờ tổ chức kiểm tra căn hộ nói trên. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 9 đối tượng đang phê ma túy. Tại hiện trường, lực lượng công an phát hiện nhiều vật dụng có liên quan đến việc đối tượng dùng để chơi ma túy.

Qua làm việc với công an, các đối tượng khai nhận để có tiền mua ma túy về sử dụng, cả nhóm góp được 3,6 triệu đồng. Thông qua mạng xã hội, đối tượng Vũ Như Quỳnh (27 tuổi, quê Bình Phước) kết nối với đối tượng bán ma túy dưới chân cầu Bình Triệu, quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh để mua hàng. Sau khi mua được 1 bịch ma túy với giá 3,6 triệu đồng, cả nhóm đến phòng của Đàn mở nhạc lớn để chơi ma túy thì bị lực lượng công an kiểm tra bắt giữ.

 THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên