Triệt phá "động hoa" cao cấp của "má mì" 20 tuổi

Cập nhật: 17-01-2010 | 00:00:00

 Khách hát có nhu cầu "vui vẻ", Huyền dùng điện thoại điều các thiếu nữ trẻ đẹp đến phục vụ. Đường dây mại dâm tiền triệu của má mì 9X bị triệt phá sau khi hai gái bán dâm bị bắt quả tang tại một khách sạn.

 

Chiều 16-1, công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đã khởi tố và bắt tạm giam Nguyễn Thu Huyền (20 tuổi) ở thị xã Sơn Tây, Hà Nội để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

 

4 ngày trước đó, các trinh sát đã bắt quả tang hai đôi nam nữ đang có hành vi mua dâm tại một khách sạn ở khu vực Đầm Trấu, quận Hai Bà Trưng (Hà Nội). Hai gái bán dâm trẻ tuổi ở Hà Nam và Hải Phòng khai tham gia hành nghề dưới sự điều hành của má mì Huyền.

 

Theo tài liệu các trinh sát, đường dây mại dâm này có khoảng 20 cô gái đến từ nhiều tỉnh thành. Những người này có trình độ học vấn thấp.

 

Má mì Nguyễn Thu Huyền.

Gái tham gia đường dây bán dâm thuê trọ ở với nhau. Thời gian làm việc từ 13h chiều hôm trước đến 2h sáng hôm tại các quán bar, karaoke. Họ chỉ bán thân cho khách quen hoặc theo điều hành của má mì Huyền.

 

Do trẻ, có sắc mỗi lần phục vụ các "thượng đế", gái được hưởng một triệu đồng. Trong đó, má mì lĩnh 100.000 đồng.

 

Một cán bộ Đội cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an quận Hai Bà Trưng cho biết, ngoài "cắt phế" của gái bán dâm, chủ đường dây này còn yêu cầu khách phải trả thêm một khoản tiền nhất định nếu muốn sở hữu các cô gái trong đường dây.Đường dây mại dâm do Huyền cầm đầu đã hoạt động được 6 tháng chủ yếu tại các khách sạn, nhà hàng ở khu vực Đầm Trấu. Trung bình mỗi ngày, các cô gái ở đây tiếp 2 - 3 lượt khách.

 

Trước khi đứng ra điều hành, má mì này từng là gái bán dâm.

 

Theo Vnexpress

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên