Triệt phá đường dây buôn bán thuốc lá lậu

Cập nhật: 25-06-2015 | 10:06:42

(BDO) Chiều 24-6, Đội phòng chống buôn lậu, Phòng CSĐT tội phạm về quản lý kinh tế và chức vụ (PC46) Công an tỉnh Bình Dương phối hợp Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) bắt quả tang xe ô tô tải ngụy trang chở trái cây, bên trong giấu 231 cây thuốc lá điếu ngoại nhập lậu tại địa bàn phường Thuận Giao, TX.Thuận An. Ba đối tượng đi trên xe gồm tài xế Nguyễn Văn Giang (25 tuổi, quê An Giang), chủ hàng Trần Thị Hồng (38 tuổi, quê Tây Ninh) cùng một người đàn ông khác đã bị tạm giữ hình sự để phục vụ công tác điều tra.

Tài xế (bìa trái) chở thuốc lá lậu trong xe chở trái cây 

Thông tin ban đầu từ phía cơ quan điều tra cho biết, qua quá trình theo dõi, lực lượng làm nhiệm vụ đã xác định xe ô tô BS 60C-08587 có dấu hiệu chuyên vận chuyển thuốc lá điếu ngoại nhập lậu cung cấp cho hàng loạt tiệm tạp hóa ở địa bàn TX.Thuận An.

Để triệt phá đường dây buôn lậu này, sáng 24-6, các trinh sát đã đeo bám xe này đi từ Bình Dương đến Tây Ninh. Khi đến một cánh đồng ruộng gần khu vực biên giới Việt Nam-Campuchia, chiếc xe ô tô tải đã “ngụy trang” sẵn chuối và sầu riêng này lập tức  nhận hàng trăm cây thuốc lá lậu (gồm Jet, 555, Hero) chất lên xe. Để triệt phá tận gốc đường dây buôn lậu này, các trinh sát đã khéo léo đeo bám theo xe về tới Bình Dương và tổ chức chặn bắt. Hiện cơ quan điều tra đang mở rộng điều tra vụ án.

Trung Hậu

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên