Triệt phá nhiều sòng bạc hoạt động xuyên đêm

Cập nhật: 22-04-2020 | 09:36:23

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bắc Tân Uyên cho biết từ đầu năm đến nay, đơn vị đã triệt xóa 15 vụ đánh bạc, bắt giữ 76 đối tượng, thu giữ tiền tang vật hơn 100 triệu đồng. Qua đấu tranh, lực lượng chức năng đã khởi tố 3 vụ với 13 bị can.


Tang vật của vụ đánh bạc bị Công an huyện Bắc Tân Uyên triệt xóa mới đây

Mới đây, Công an huyện đã triệt phá tụ điểm đánh bạc trong lô cao su tại ấp Đồng Sặc, xã Bình Mỹ do Nguyễn Ngọc Vàng (tự là “Tèo đầu vàng”, 34 tuổi, ngụ ấp Bào Gốc, xã Bình Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên) có 1 tiền án về tội đánh bạc cầm đầu. Sòng bạc này được tổ chức sát phạt thâu đêm suốt sáng. Vào ngày 26-3, “Tèo đầu vàng” chọn lô cao su số 49 Nông trường Visotex để tổ chức lắc tài xỉu thắng thua bằng tiền. Đến 22 giờ cùng ngày, trong lúc Tèo đang tổ chức sát phạt cho hàng chục con bạc bên trong căn chòi thì bị lực lượng công an đồng loạt tấn công, ập vào bắt quả tang. Lúc này, 10 con bạc vứt đồ, bỏ chạy tán loạn, nhưng bị bắt giữ ngay sau đó.

Tại chiếu bạc, lực lượng công an thu giữ hơn 22 triệu đồng, 6 điện thoại cùng nhiều tang vật có liên quan.

H.PHƯỚC

Chia sẻ bài viết
Tags
cờ bạc

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên