Triệt phá ổ đề lớn

Cập nhật: 07-05-2010 | 00:00:00

Hôm qua (6-5), Cơ quan CSĐT Công an huyện Dĩ An tiếp tục gia hạn tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Tuấn (27 tuổi) cùng với 9 đối tượng để điều tra về hành vi tổ chức đánh đề và đánh bạc. Trước đó, vào chiều 3-5, lực lượng Công an huyện Dĩ An đã bất ngờ ập vào nhà riêng của Nguyễn Văn Tuấn tọa lạc trên đường Nguyễn An Ninh, KP. Bình Minh 2, thị trấn Dĩ An và phát hiện tại đây 10 “huyện đề” đang giao phơi cho Tuấn. Khi phát hiện công an, một số thanh niên cảnh giới bên ngoài đã có hành vi chống người thi hành công vụ. Bên trong, Tuấn cho chốt các cửa ra vào, rồi chạy vào phòng đốt phơi đề, phá hỏng 4 máy fax đang nhận phơi đề hòng tiêu hủy chứng cứ. Khi lực lượng công an phá cửa để ập vào thì thấy có nhiều phơi đề đang bốc cháy. Tuy nhiên, tại hiện trường công an vẫn thu giữ rất nhiều phơi đề chưa kịp tiêu hủy cùng với hơn 100 triệu đồng tiền mặt. Tuấn cùng với 10 đối tượng bị bắt giữ.

Được biết, căn nhà mà “thầu đề” này lấy làm địa điểm chính là nhà riêng của Tuấn và Bùi Thị Kim Ngân, Kế toán trưởng Viện KSND huyện Dĩ An. Chiều qua, lãnh đạo Viện KSND huyện Dĩ An cũng đã xác nhận thông tin này, nhưng do Cơ quan điều tra vẫn chưa có quan điểm cụ thể về sự liên quan của cán bộ này nên bà Ngân vẫn đi làm bình thường.

L.T.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên