Triệt xóa sới bạc “khủng” trong nhà nghỉ

Cập nhật: 16-01-2021 | 14:10:21

(BDO) Sáng 16-1, nguồn tin của phóng viên Báo Bình Dương cho biết, Phòng Cảnh sát Hình sự (PC02) Công an tỉnh vừa triệt xóa một tụ điểm đánh bạc có quy mô “khủng” trong nhà nghỉ trên địa bàn phường Chánh Phú Hòa, TX.Bến Cát.


Các đối tượng tổ chức đánh bạc và đánh bạc bị tạm giữ

Trước đó, Đội Phòng ngừa đấu tranh với tệ nạn xã hội và mua bán người, Phòng PC02 bất ngờ ập vào nhà nghỉ Bình Dân trên đường NA3, khu phố 5, Chánh Phú Hòa, TX.Bến Cát. 

Tại đây, lực lượng công an bắt quả tang 14 đối tượng đang tổ chức đánh bạc và đánh bạc tại phòng số 18. Tổng số tiền các đối tượng dùng để đánh bạc hơn 856 triệu đồng, trong đó tiền tang thu giữ tại chiếu bạc là 228 triệu đồng, 88 triệu đồng thu giữ trong người các đối tượng và con bạc vay 540 triệu đồng để đánh bạc. Ngoài ra, lực lượng công an còn thu giữ 1 cuốn sổ thể hiện số tiền vay tại sòng bạc cùng 3 xe máy, 1 xe ô tô và 1 bộ dụng cụ xóc đĩa làm bài vị dùng để đánh bạc.


Tang vật thu giữ tại sới bạc

Đây là nhóm đối tượng hình sự có nhiều tiền án, tiền sự, tổ chức hoạt động đánh bạc dưới hình thức lắc tài xỉu, xóc đĩa thắng thua bằng tiền với qui mô lớn, có số lượng đối tượng tham gia đông và số tiền sử dụng cho sát phạt lên đến hàng trăm triệu đồng. 

Để qua mắt lực lượng chức năng, các đối tượng thường xuyên thay đổi địa điểm đánh bạc và phân công từ 4 đến 5 đối tượng dùng xe máy để cảnh giới. Trong đó, đối tượng Hà Trọng Hòa (tự Hòa “tiến”, SN 1988, ngụ phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An) có vai trò chủ mưu cầm đầu. Khi các con bạc hết tiền, Hòa sẽ cho con bạc vay “nóng” với lãi suất 21%/30 ngày. Đây là sới bạc “khủng” thứ 2 bị Phòng PC02 triệt xóa trong đầu năm nay.

Hiện các đối tượng đang bị Phòng PC02 tạm giữ và điều tra mở rộng, xử lý theo quy định của pháp luật.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên