Triệt xóa thành công chuyên án ma túy mang bí số 320T

Cập nhật: 22-04-2020 | 09:36:23

Mới đây, chuyên án ma túy mang bí số 320T đã được lực lượng công an huyện Bắc Tân Uyên triệt phá thành công.


Trong chuyên án ma túy mang bí số 320T liên quan đến Phước “tám ngón” và đồng bọn, Công an huyện Bắc Tân Uyên thu giữ hơn 24,3g ma túy đá

Cụ thể, qua công tác quản lý đối tượng ma túy trên địa bàn huyện, tin báo từ người dân cung cấp liên quan đến đối tượng Bùi Thiện Phước (tự Phước tám ngón, 30 tuổi, ngụ ấp 3, xã An Lạc, huyện Bắc Tân Uyên) có nhiều biểu hiện bất minh, thường xuyên gặp gỡ với các con nghiện trên địa bàn xã Lạc An. Trên cơ sở đó, Đội Cảnh sát hình sự - kinh tế, ma túy Công an huyện đã vào cuộc tập trung lực lượng đeo bám, theo dõi. Vào ngày 12-3, lãnh đạo Công an huyện đã chỉ đạo xác lập chuyên án ma túy mang bí số 320T liên quan đến Phước “tám ngón” và đồng bọn đang có nhiều biểu hiện mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy trên địa bàn xã Lạc An.

Ngày 14-3, Phước điện thoại cho Nguyễn Lệ Thu Hương (40 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai) đặt mua ma túy đá, đem và giao hàng tại nhà của Phước ở xã Lạc An. Khoảng 8 giờ cùng ngày, Ban chuyên án đã huy động hàng chục trinh sát ẩn nấp xung quanh căn nhà của Phước nhằm bắt quả tang khi các đối tượng đang mua bán ma túy. Một lát sau, các trinh sát xác định Hương đang điều khiển xe máy đến nhà của Phước; cùng thời điểm này, đối tượng Nguyễn Minh Tân (tự Tân bồ đà, 29 tuổi, tạm trú xã Lạc An) cũng đến nhà của Phước để mua ma túy về sử dụng. Đến 11 giờ, lực lượng công an đã giữ 3 đối tượng đang thực hiện hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy.

Tại đây, lực lượng công an thu giữ hơn 24,3g ma túy đá, 1 khẩu súng ngắn bắn đạn bi, nhiều tang vật có liên quan. Qua đấu tranh, 3 đối tượng này đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Các đối tượng khai đều có tiền án, tiền sự liên quan đến ma túy. Bản thân các đối tượng nghiện. Hiện vụ việc đang được Công an huyện tiếp tục điều tra, làm rõ.

H. HOẢN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên