Triều cường gây ngập cục bộ một số khu vực ven sông Sài Gòn

Cập nhật: 25-10-2010 | 00:00:00

(BDO) Lúc 7 giờ 30 sáng nay ( 25- 10), do triều cường dâng cao đã gây tràn bờ làm ngập cục bộ một số khu vực ven sông Sài Gòn thuộc tỉnh Bình Dương.

 

Tại các phường Phú Cường, Chánh Nghĩa, Phú Thọ, xã Chánh Mỹ, TX.TDM triều cường đã gây ngập nhiều nơi cao từ 40- 60cm, một số tuyến đường tại TX.TDM, huyện Thuận An triều cường đã dâng ngập đường có đoạn từ 10 - 30cm.

 

 Một số khu vực giáp sông Sài Gòng bị ngập do triều cường dâng cao (Ảnh chụp tại khu phố 6, phường Phú Thọ, TX.TDM)

Trung tâm Khí tượng thủy văn tỉnh Bình Dương cho biết, vào lúc 7 giờ 20 phút sáng qua, mực nước đo được tại trạm Phú An đạt gần mức báo động 3 là 1,44m.  Dự báo, đỉnh triều cao nhất trên sông Sài Gòn vào lúc 8 giờ sáng mai (26-10) sẽ đạt  mức là 1,46m.

 

Theo Ban chỉ đạo Phòng chống lụt bão tỉnh, đỉnh triều cường dâng cao có khả năng kết hợp với mưa lớn do ảnh hưởng hoạt động của hoàn lưu cơn bão số 6 (Megi) sẽ gây mưa, có nguy cơ gây ngập úng trên diện rộng. Vì vậy, nhiều khả năng sẽ xảy ra tràn bờ bao ở một số khu vực ven sông, rạch trên địa bàn tỉnh.

 

M.DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên