Trợ giúp pháp lý cho nông dân

Cập nhật: 21-09-2019 | 05:38:45

Nhằm nâng cao hiểu biết pháp luật cho bà con nông dân, Trung tâm Trợ giúp pháp lý Nhà nước tỉnh phối hợp với Hội Nông dân tỉnh vừa tổ chức trợ giúp pháp lý lưu động cho 50 cán bộ, hội viên nông dân phường Tân Định, TX.Bến Cát.

Tại buổi trợ giúp pháp lý, các hội viên nông dân đã được cán bộ Trung tâm Trợ giúp pháp lý Nhà nước tỉnh tuyên truyền, phổ biến các văn bản pháp luật như: Hiến pháp 2013, Luật Đất đai, Luật Hôn nhân và Gia đình, Luật Giao thông đường bộ, Luật Khiếu nại, Luật Tố cáo và cấp phát tờ gấp về các lĩnh vực liên quan trực tiếp đến quyền và lợi ích của công dân. Qua buổi trợ giúp này nhận thức và hiểu biết pháp luật của người dân được nâng lên, góp phần giảm bớt các khiếu kiện vượt cấp, tạo niềm tin của nhân dân với chính quyền và nâng cao ý thức “Sống và làm việc theo Hiến pháp và pháp luật” của người dân.

KIM HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên