Trợ giúp pháp lý miễn phí cho đối tượng yếu thế

Cập nhật: 05-09-2019 | 08:09:14

 Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh phối hợp Trung tâm Trợ giúp pháp lý Nhà nước tỉnh vừa tuyên truyền trợ giúp pháp lý miễn phí cộng đồng tại TX.Tân Uyên, TP.Thủ Dầu Một, TX.Dĩ An và TX.Thuận An cho 400 người đại diện hộ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo.

Tại các buổi trợ giúp, các đại biểu đã được triển khai những quy định của Luật Người khuyết tật, Luật Trợ giúp pháp lý và các quy định pháp luật về chế độ chính sách cho người khuyết tật. Ngoài ra, những người có nhu cầu trợ giúp, hỗ trợ các tình huống, vụ việc liên quan pháp luật còn được các trợ giúp viên pháp lý thực hiện trợ giúp pháp lý miễn phí.

Dịp này, Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh đã tặng 400 phần quà (ảnh), trị giá 120 triệu đồng cho người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo.

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên