Trộm 2 lần “đột nhập” vào nhà một tiểu thương ở chợ Thủ Dầu Một

Cập nhật: 27-01-2010 | 00:00:00

 

(BDO) Sáng 27-1, cửa hàng điện thoại di động (ĐTDĐ) HT44 (44 Đoàn Trần Nghiệp, P.Phú Cường, TX.TDM) của gia đình chị Nguyễn Thị Phong đã bị kẻ trộm bẻ cửa lấy sạch những chiếc ĐTDĐ trưng bày trong 2 tủ kiếng.

 

Chị Phong cho biết, như thường lệ, 7 giờ 30 hàng ngày, chị đến mở cửa hàng buôn bán. Tuy nhiên, lần này, khi đến chị đã phát hiện ổ khóa cửa bị cắt đứt. Sau đó, chị mở cửa ra thì toàn bộ gần 100 chiếc ĐTDĐ trưng bày trong 2 tủ kiếng đã bị kẻ trộm “ẳm sạch”. Ước tổng thiệt hại trên 150 triệu đồng.

 

Cách đây vài tháng, cửa hàng ĐTDĐ HT39 (39 Đoàn Trần Nghiệp, P.Phú Cường, TX.TMD) của gia đình chị Phong cũng 1 lần bị kẻ trộm cắt ổ khóa “gom sạch” những chiếc ĐTDĐ trưng bày trong các tủ kiếng. Tuy nhiên, nhờ người dân bên cạnh phát hiện kịp thời nên kẻ gian đã bỏ lại túi ĐTDĐ gom sẵn để chạy thoát thân.

 

Theo chị Phong, cửa hàng HT44 nằm trong dãy ki ốt của chợ, ban đêm lượng người qua lại đông đúc nhưng kẻ trộm vẫn ngang nhiên “đột nhập” như thách đố mọi người. Điều đáng nói là hàng tháng, các tiểu thương đều đóng đầy đủ các loại phí, trong đó có cả phí an ninh, tuy nhiên kẻ trộm vẫn thường xuyên đột nhập lấy đồ khiến tiểu thương ở chợ không an tâm, nhất là trong dịp tết sắp tới.

                                                                                                HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên