Trộm cửa cổng!

Cập nhật: 04-10-2010 | 00:00:00

Thời gian qua, trên địa bàn TX.TDM liên tiếp xảy ra tình trạng các cánh cửa cổng bằng sắt bị trộm, đây là hình thức trộm mới mà người dân nên cảnh giác.

Sáng 10-9, anh Lê Ngọc Dũng ở phường Phú Thọ và mọi người đều tập trung làm việc ở phía sau, không ngờ kẻ gian lẻn vào nhà trộm một máy khoan, táo bạo hơn, trộm còn “nẫng” luôn hai cánh cửa cổng. Ngày 22-9, tại một ngôi nhà ở phường Chánh Nghĩa cũng bị bọn trộm tháo 2 cánh cổng mang đi. Không lâu sau, tại điểm thu mua phế liệu của chị L.T.C ở phường Phú Thọ xuất hiện một thanh niên điều khiển xe máy chở hai cánh cửa cổng đến bán. Để tránh bị nghi ngờ tên này bảo: nhà thay cổng mới nên “thanh lý” hai cánh cửa này! Nghi ngờ, chị C. đã giữ chân hắn đồng thời mật báo cho Công an phường Phú Thọ mời đối tượng về trụ sở làm việc. Qua khai thác, hắn khai tên Nguyễn Sỹ Hoàng, SN 1975, ngụ Gò Vấp, TP.HCM. Không nghề nghiệp, hàng ngày Hoàng điều khiển xe máy BS 53V2-0539 lang thang ở khu vực TX.TDM tìm tài sản để trộm cắp, khi phát hiện nhà không người trông coi, Hoàng sẽ ưu tiên khiêng trộm cổng sắt. Sáng 10-9, đi ngang nhà anh Dũng ở phường Phú Thọ chính Hoàng đã ra tay trộm hai cánh cổng sắt của nhà anh và máy khoan rồi chở đến một điểm thu mua phế liệu trên địa bàn bán được 410.000 đồng, máy khoan thì chở xuống Gò Vấp (TP.HCM) bán 100.000 đồng. Quen ăn, khi Hoàng quay lại địa bàn phường Phú Thọ thì bị tóm. Hiện Nguyễn Sỹ Hoàng đang bị tạm giam để tiếp tục điều tra.

            L.CHÂU - P.THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên