Trộm đột nhập, đâm sầm vào xác chết

Cập nhật: 21-06-2013 | 00:00:00

Một tên trộm ở New Zealand đã quyết định gọi điện thoại báo cảnh sát sau khi đột nhập vào một ngôi nhà và đụng phải một người đàn ông treo cổ.

Ảnh minh họa: Alarmy

Telegraph cho hay sau khi đột nhập vào ngôi nhà ở thành phố Hamilton lúc nửa đêm, tên trộm đâm sầm vào xác chết đang treo lơ lửng. Hoảng sợ, hắn vội vàng lao ra khỏi căn nhà, vừa chạy vừa hét lớn, khiến những người hàng xóm bị tỉnh giấc.

Tên trộm sau đó chạy thẳng về nhà và gọi điện cho cảnh sát để thông báo về xác chết và tự thú. Trung sĩ Freda Grace, thuộc sở cảnh sát Hamilton, cho biết: "Hắn ta chắc chắn rất hoảng sợ. Bất kỳ ai trong trường hợp đó cũng sẽ thế thôi".

Cảnh sát cho biết thi thể trong ngôi nhà là một người đàn ông tự sát. Cảnh sát đang cố gắng liên lạc với người thân của người đàn ông và xác nhận cái chết của ông ta không có gì đáng nghi.

Trung sĩ Grace nói rằng đáng lẽ ra tên trộm 21 tuổi sẽ bị buộc tội, nhưng trong trường hợp này, hắn sẽ chỉ bị cảnh cáo nghiêm khắc.

Nhà điều tra Greg Nicholls cho hay, đây là vụ việc "kỳ lạ nhất" ông từng gặp trong 28 năm làm việc. “Tôi hy vọng đây là một bài học nhớ đời khiến tên trộm không phạm tội nữa”, Nicholls nói.

Theo Ngôi Sao

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên