Trộm đột nhập vào nhà, khỏa thân rán trứng

Cập nhật: 10-07-2013 | 00:00:00

Sau khi đột nhập, tên trộm thản nhiên tắm rửa rồi khỏa thân rán trứng trong bếp.

Ảnh minh họa

Cảnh sát Vancouver (Canada) cho hay người đàn ông được phát hiện đang thản nhiên đứng rán trứng khi trên người không có một mảnh vải che thân trong bếp của căn hộ mà anh ta đột nhập vào để ăn trộm khoảng 7 giờ tối ngày 2-7.

Theo quan sát của chủ nhà thì sau khi trèo qua cửa sổ, tên trộm đã đi tắm rồi vào bếp rán trứng ăn vì đói bụng. Ngay khi bị bắt gặp, hắn bèn hốt hoảng bỏ trốn trong tình trạng khỏa thân.

Cảnh sát trưởng Brian Montague cho rằng nghi phạm đã ở trong nhà được nửa tiếng trước khi bị chủ nhà phát hiện. Có thể ma túy là nguyên nhân khiến hắn ta có hành vi kỳ lạ như thế.

"Người chủ căn hộ bước vào bếp và tá hỏa khi thấy một người đàn ông trần truồng đang nấu ăn", The Province dẫn lời ông Montague nói. Một lúc sau cảnh sát tìm thấy nghi phạm đang nằm trên một chiếc xe container đỗ ở hồ Trout Lake.

Tên trộm, 30 tuổi, không rõ danh tính, hiện bị buộc tội xâm phạp vào nhà người khác bất hợp pháp sau vụ việc này. Ông Montague cũng nhắc nhở người dân nên đảm bảo các cửa sổ và cửa chính trong nhà đã được khóa kỹ để đề phòng trường hợp bị mất trộm.

Theo Ngoisao

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên