Trộm xe tải của người thân mang đi “xẻ thịt” bán lấy tiền tiêu xài

Cập nhật: 15-09-2020 | 13:19:10

(BDO) Ngày 15-9, đại diện Cơ quan Cảnh sát Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết đã hoàn tất hồ sơ bàn giao đối tượng Nguyễn Thanh Tùng (25 tuổi, ngụ phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An) đến Công an TP.Thuận An để tiếp tục điều tra hành vi “Trộm cắp tài sản”.


Đối tượng Nguyễn Thanh Tùng đã được bàn giao Công an TP.Thuận An để điều tra

Trước đó, vào chiều 14-9, Công an phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một phối hợp với lực lượng cơ sở tổ chức tuần tra khép kín địa bàn phường. Khi đến bãi đất trống nằm trên đường N21, thuộc khu phố 1, phường Phú Tân thì phát hiện một đối tượng đang tháo dỡ chiếc xe tải biển số 93C-081.67 có nhiều biểu hiện nghi vấn, nên mời về cơ quan công an để làm việc. 


Cơ quan công an thu giữ chiếc xe tải bị trộm, đang được đối tượng “xẻ thịt” tiêu thụ

Bước đầu khai thác, Tùng khai nhận đã lấy trộm chiếc xe tải của chú ruột, sau đó lái xe từ TP.Thuận An đến khu đất trống phường Phú Tân để “xẻ thịt” bán từng phụ tùng lấy tiền tiêu xài. Cơ quan công an cũng xác định, đối tượng này đã từng là con nghiện trước đó. 

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên