Trộm xịt hơi cay tấn công 'Hiệp sĩ SBC'

Cập nhật: 15-01-2010 | 00:00:00

Bị truy đuổi sau khi bẻ khóa chiếc xe máy, tên trộm dùng bình hơi xay xịt thẳng vào mắt các “Hiệp sĩ SBC” Bình Dương nhưng cuối cùng vẫn phải thúc thủ.

 

Tối 13-4, anh Huỳnh Văn Khánh, công nhân đang làm việc tại KCN Mỹ Phước I, huyện Bến Cát (tỉnh Bình Dương) dừng xe vào cửa hiệu tạp hóa mua hàng. Chỉ vài phút sau quay trở ra, anh phát hiện chiếc xe của mình đã bị kẻ gian lấy mất.

 

 

Tên trộm cùng chiếc xe tang vật.

 

Nhận định bọn trộm xe có khả năng đang trên đường tẩu thoát hướng về thị xã Thủ Dầu Một, đội trưởng Nguyễn Thanh Hải và đội phó Trần Hoàng Anh đã triệu tập gấp các thành viên, chia ra nhiều tuyến đường đón lỏng nghi phạm.

 

Khoảng 30 phút sau, nhóm "hiệp sĩ" của CLB Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa phát hiện hai nghi can chạy xe song song trên đường với tốc độ khá nhanh. Một chiếc có đặc điểm chiếc xe vừa bị mất của nạn nhân. Ngay lập tức các “Hiệp sĩ SBC” đã tăng ga bám sát. Cùng lúc, hai kẻ tình nghi cũng rồ ga phóng bạt mạng.

 

Quyết không để cặp đôi này chạy thoát, anh Trần Hoàng Anh và Nguyễn Thanh Hải liều mình tiếp cận để khống chế đối tượng. Cùng lúc, một nghi phạm rút ra bình hơi cay, xịt thẳng vào mặt các hiệp sĩ. Dù bị đau rát nhưng các “Hiệp sĩ SBC” vẫn quyết không buông tha. Đuổi thêm một quãng đường, các anh đã phi thân khống chế kẻ phạm tội.

 

Tại cơ quan công an, tên trộm khai là Nguyễn Thế Cường (25 tuổi, ngụ Nghệ An). Kiểm tra trong người Cường, công an còn thu giữ đoản sắt bẻ khóa, bình xịt hơi cay và điện thoại.

 

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên