Trồng hơn 4.000 cây xanh bảo vệ môi trường

Cập nhật: 28-05-2012 | 00:00:00

Hưởng ứng lễ phát động trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác” (19-5) và Ngày Môi trường thế giới (5-6), sáng 26-5, Hội cựu chiến binh (CCB) phường Thuận Giao, TX.Thuận An phối hợp với Hội Phụ nữ phường tổ chức phát động trồng hơn 4.000 cây tràm tại khu đất trống của UBND phường, tại khu phố Hòa Lân 2.  Trong cái nắng gay gắt các cụ vẫn vui vẻ trồng cây để bảo vệ môi trường

Chủ tịch Hội CCB phường Thuận Giao Võ Văn Thắng, cho biết: “Bác Hồ là người luôn luôn quan tâm đến công tác bảo vệ môi trường, trong đó Bác luôn nhắc nhở nhân dân phải biết trồng cây xanh để môi trường thêm xanh - sạch - đẹp. Học theo lời dạy của Bác trong thời gian qua, CCB phường đã tích cực tham gia trồng cây xanh trên các tuyến đường, dọn rác, tẩy xóa quảng cáo rao vặt... qua đó góp phần tạo cảnh quan môi trường trong lành và thực hiện đúng theo lời của Bác Hồ dạy”.

Đ.LÊ - T.LÝ

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên