Trọng tài người Saudi Arabia điều khiển trận Indonesia - Việt Nam

Cập nhật: 15-10-2019 | 09:45:22

Liên đoàn Bóng đá châu Á cho biết tổ trọng tài điều hành các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào ngày 15-10 giữa Indonesia gặp Việt Nam là ông Alkhudhayr Turki Mohamed, người Saudi Arabia.

Vị vua áo đen này vốn không xa lạ gì với thầy trò HLV Park Hang Seo khi đã từng bắt chính ở trận đấu vòng bảng AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia trên sân Mỹ Đình. Trong trận đấu này, ông đã tỏ ra nương tay sau hành động thúc cùi chỏ của Sharul Saad vào mặt Công Phượng. Ở một tình huống khác, ông gây tranh cãi khi không cho đội tuyển Việt Nam hưởng 11m trong một pha phạm lỗi khác của cầu thủ Malaysia.

Không chỉ đội tuyển quốc gia mà các cầu thủ U23 Việt Nam cũng từng gặp trọng tài Alkhudhayr Turki Mohamed ở vòng chung kết giải U23 châu Á 2018. Ông Alkhudhayr Turki Mohamed còn được mệnh danh là “vua thẻ”, “máy rút thẻ” khi rất nghiêm khắc với những pha phạm lỗi trên sân. Các cộng sự của ông Alkhudhayr Turki Mohammed là Al Maki, Khalaf Zaid, Hussain. Giám sát trọng tài là ông Abdul Malik, người Singapore.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên