Trực tiếp chất vấn Bộ trưởng Vũ Huy Hoàng

Cập nhật: 11-06-2015 | 15:42:52

Bộ trưởng Bộ Công Thương sẽ giải trình các vấn đề cử tri quan tâm như giải pháp mở rộng thị trường, đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm, giá điện…

Tiếp tục phiên chất vấn các thành viên Chính phủ, chiều nay (11/6), Bộ trưởng Bộ Công Thương - Vũ Huy Hoàng tập trung làm rõ các giải pháp về phát triển thị trường trong và ngoài nước, trước bối cảnh Việt Nam đã tham gia, ký kết nhiều Hiệp định thương mại và đang đàm phán tham gia Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP).

Bộ trưởng Bộ Công Thương - Vũ Huy Hoàng.

Đại biểu Quốc hội cũng sẽ chất vấn người đứng đầu ngành Công Thương về trách nhiệm và giải pháp xử lý trước tình trạng dư thừa sản phẩm, giảm sút kim ngạch xuất khẩu nhóm hàng hóa nông, lâm, thủy sản. Quá trình đẩy mạnh lưu thông hàng hóa do Việt Nam sản xuất, đặc biệt là hàng nông sản, thực hiện chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Ngoài ra, Bộ trưởng Vũ Huy Hoàng sẽ giải đáp các vấn đề liên quan đến thực trạng và giải pháp phát triển mạng lưới điện cho khu vực nông thôn; trách nhiệm quản lý nhà nước về giá điện gắn với bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Trong khuôn khổ phiên chất vấn chiều nay, một số thành viên khác của Chính phủ như Bộ trưởng Bộ Tài chính, Bộ trưởng Bộ NN&PTNT, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cũng sẽ tham gia giải trình thêm những vấn đề có liên quan.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên