Trung đoàn 1, Sư đoàn 9 (Quân đoàn 4): Kiểm tra nhận thức chính trị chiến sĩ mới

Cập nhật: 29-06-2017 | 09:02:29

 Trung đoàn 1, Sư đoàn 9 vừa tổ chức kiểm tra nhận thức chính trị 890 chiến sĩ mới (CSM). Thiếu tướng Phạm Tiến Dũng, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân đoàn 4 đã tới thăm và kiểm tra tại đơn vị.

Mặc dù thời gian ôn luyện chưa nhiều, nhưng với sự sắp xếp, bố trí quỹ thời gian khoa học, cùng với sự hướng dẫn ôn luyện, định hướng của đội ngũ cán bộ các cấp, nên kết quả kiểm tra nhận thức chính trị của CSM 6 tháng đầu năm 2017 tại trung đoàn đạt kết quả cao, 80,6% CSM đạt loại khá, giỏi. Trực tiếp nghe trả lời và đối thoại với cán bộ chiến sĩ, đồng chí Chính ủy Quân đoàn đã đánh giá cao công tác chuẩn bị kiểm tra cũng như nhận thức chính trị của CSM.

Thiếu tướng Phạm Tiến Dũng, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân đoàn 4
thăm hỏi các CSM tại trung đoàn

Việc kiểm tra nhằm thực hiện kế hoạch giáo dục chính trị cho các đối tượng năm 2017 của trung đoàn; đánh giá đúng thực chất kết quả tổ chức giáo dục CSM; kịp thời rút kinh nghiệm, khắc phục khuyết điểm, nâng cao chất lượng công tác giáo dục chính trị tại đơn vị trong thời gian còn lại của năm 2017. Với kết quả đã đạt được qua kiểm tra nhận thức chính trị của CSM, cán bộ, chiến sỹ trung đoàn quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh, trung đoàn vững mạnh toàn diện .

DƯƠNG VĂN NAM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên