Trung đoàn 1 (Sư đoàn 9): Thực hành kiểm tra bắn chiến đấu cấp tiểu đội bộ binh

Cập nhật: 27-10-2016 | 16:35:29

(BDO) Thực hiện kế hoạch của Sư đoàn và cấp trên về tổ chức hành, trú quân  kiểm tra bắn chiến đấu cấp tiểu đội bộ binh và diễn tập chiến thuật có bắn đạn  thật cấp trung đội, đại đội, tiểu đoàn bộ binh đợt 2 năm 2016, từ ngày 16-10 đến  ngày 26-10, Trung đoàn 1 (Sư đoàn 9) đã tổ chức hành trú quân xuống trường  bắn quốc gia khu vực 3 (Xuân Tâm, Xuân Lộc, Đồng Nai) thực hành kiểm tra  bắn chiến đấu cấp tiểu đội bộ binh. Lực lượng tham gia diễn tập đợt này bao  gồm chỉ huy Trung đoàn, các cơ quan bảo đảm và hơn 600 cán bộ, chiến sĩ  thuộc Tiểu đoàn 1, Tiểu đoàn 2 và các đại đội trực thuộc trung đoàn.  


Chiến sĩ thực hành tiêu giệt các mục tiêu trong hình thức  tiểu đội bộ binh chiến đấu tiến công

Do làm tốt công tác giáo dục, quán triệt, huấn luyện và rèn luyện thể lực  nên quá trình hành, trú quân diễn tập được chỉ huy các đơn vị tổ chức nghiêm  túc, chặt chẽ, 100% cán bộ, chiến sĩ xác định tốt tư tưởng, quyết tâm hoàn thành  tốt nhiệm vụ được giao. Trong đợt diễn tập lần này Trung đoàn 1 (Sư đoàn 9) đã  tiến hành kiểm tra bắn chiến đấu cho 48 tiểu đội với hai hình thức tiến công và  phòng ngự, kết quả đơn vị đạt giỏi, an toàn tuyệt đối về người và vũ khí trang bị.  Thông qua đợt hành trú quân, kiểm tra bắn chiến đấu là cơ sở để các cấp kiểm  tra đánh giá trình độ tổ chức huấn luyện, rèn luyện sức khỏe và khả năng vận  dụng kiến thức được học vào điều kiện thực tế chiến đấu của cán bộ, chiến sĩ từ  đó rút ra kinh nghiệm, khắc phục những hạn chế trong tổ chức chỉ huy, hiệp  đồng và thực hành chiến đấu để các đợt diễn tập sau hoàn thành tốt nhiệm vụ.  

NGUYỄN ĐÌNH DẦN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên