Trung đoàn 1, Sư đoàn 9: Tổ chức kiểm tra nhận thức chính trị cho hạ sĩ quan, chiến sĩ

Cập nhật: 08-11-2018 | 07:54:58

Trung đoàn 1, Sư đoàn 9 vừa tổ chức kiểm tra nhận thức chính trị cho đối tượng hạ sĩ quan, chiến sĩ (HSQ, CS) nhập ngũ năm 2017 và năm 2018 tại trung đoàn.

Ngay sau khi có hướng dẫn của Phòng Chính trị Sư đoàn, Trung đoàn 1 đã chủ động xây dựng kế hoạch, triển khai cho các cơ quan, đơn vị một cách nghiêm túc chặt chẽ. Đội ngũ cán bộ chính trị các cấp đã tích cực chuẩn bị đáp án, thông qua theo phân cấp và hướng dẫn bộ đội ôn luyện chặt chẽ. Ngoài các nội dung câu hỏi do Phòng Chính trị gửi, trung đoàn chỉ đạo các cơ quan, đơn vị tập trung vào các chỉ thị, nghị quyết, quy định, hướng dẫn, nắm chắc các nội dung xoay quanh truyền thống của quân đoàn, sư đoàn, trung đoàn; phong trào thi đua quyết thắng; đối tác, đối tượng tác chiến của quân đội và chỉ thị, nghị quyết của Đảng…

Mặc dù thời gian ôn luyện không nhiều, nhưng với sự sắp xếp, bố trí quỹ thời gian ôn luyện khoa học, cùng với sự hướng dẫn ôn luyện tận tình của đội ngũ cán bộ các cấp, nên kết quả kiểm tra nhận thức chính trị của HSQ, CS 6 tháng cuối năm 2018 đạt được kết quả tốt; hơn 81% đạt khá, giỏi...

Cùng với kết quả đạt được qua kiểm tra nhận thức chính trị của HSQ, CS 6 tháng cuối năm, cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 1 sẽ phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ những tháng còn lại năm 2018, đặc biệt là nhiệm vụ hành, trú quân diễn tập có bắn đạn thật cấp đại đội, tiểu đoàn bộ binh trong thời gian tới, góp phần xây dựng trung đoàn vững mạnh toàn diện, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

ĐINH TRẦN ĐÔNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên