Trung đoàn 1, Sư đoàn 9: Tổ chức rút kinh nghiệm tuyên truyền “Lời Bác Hồ dạy ngày này năm xưa”

Cập nhật: 30-03-2018 | 08:04:56

Thực hiện Công văn số 432/ PCT-BTH ngày 23-2-2018 của Phòng Chính trị Sư đoàn 9 về chuẩn bị tư liệu tham gia triển lãm năm 2018, phát hành sách về các điển hình tiên tiến tiêu biểu và rút kinh nghiệm tuyên truyền “Lời Bác Hồ dạy”, Trung đoàn 1, Sư đoàn 9 vừa tổ chức rút kinh nghiệm kết quả thực hiện tuyên truyền “Lời Bác Hồ dạy ngày này năm xưa”.

Việc tuyên truyền “Lời Bác Hồ dạy” trong thời gian qua của trung đoàn đã nâng cao nhận thức về vị trí, vai trò, ý nghĩa, sự cần thiết trong học tập và làm theo “Lời Bác Hồ dạy”. Dịp này, Trung đoàn 1 cũng đã biểu dương các tập thể, cá nhân thực hiện tốt việc tuyên truyền, học tập và làm theo “Lời Bác Hồ dạy” trong thời gian qua; tiếp tục chỉ đạo các cơ quan, đơn vị phát huy những kết quả đạt được, khắc phục những hạn chế để làm tốt hơn nữa công tác tuyên truyền trong thời gian tới; kết hợp chặt chẽ giữa tuyên truyền “Lời Bác Hồ dạy” với thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị, Chỉ thị 87 của Quân ủy Trung ương về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, góp phần xây dựng nhân cách quân nhân, phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao, xây dựng Đảng bộ, chi bộ trong sạch vững mạnh, trung đoàn vững mạnh toàn diện.

NGUYỄN PHÚ THẮNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên