Trung đoàn 3 (Quân đoàn 4): Ra quân huấn luyện năm 2017

Cập nhật: 03-03-2017 | 08:35:35

Cùng với các đơn vị trực thuộc Quân đoàn 4, Trung đoàn 3 vừa tổ chức lễ ra quân huấn luyện năm 2017. Trong năm 2017, trung đoàn cũng như toàn quân đoàn sẽ tập trung nâng cao chất lượng huấn luyện, diễn tập, sẵn sàng chiến đấu; tăng cường giáo dục xây dựng bản lĩnh, niềm tin, kiên định mục tiêu độc lập dân tộc, nắm chắc đường lối quân sự, quốc phòng của Đảng, nhất là đối tượng, đối tác cho mọi cán bộ, chiến sĩ.

 Đại tá Phạm Xuân Thuyết, Tư lệnh Quân đoàn 4 bắt tay, thăm hỏi, động viên chiến sĩ mới trong lễ ra quân huấn luyện

Trong lễ ra quân, Trung đoàn 3 (Quân đoàn 4) cũng đã phát động phong trào thi đua năm 2017 với chủ đề “Chủ động, sáng tạo, thiết thực, hiệu quả” nhằm giáo dục, động viên sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, hạ sĩ quan, chiến sĩ trong trung đoàn nhận thức sâu sắc yêu cầu, nhiệm vụ huấn luyện, xây dựng động cơ, nêu cao ý thức tự lực, tự cường, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2017.

Tin, ảnh: LÂM TUẤN ANH

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên