Trung đoàn Bộ binh 6, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Tổ chức lễ tuyên thệ chiến sĩ mới đợt I năm 2014

Cập nhật: 28-05-2014 | 00:00:00

Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) Trung đoàn Bộ binh 6, Bộ CHQS tỉnh vừa tổ chức lễ tuyên thệ cho 50 chiến sĩ nhập ngũ đợt I năm 2014.

Qua 3 tháng huấn luyện, Ban Chỉ huy trung đoàn đã chuẩn bị chu đáo về cơ sở vật chất, thao trường bãi tập, bài giảng… nên đã bảo đảm phục vụ đầy đủ các nhu cầu thiết yếu cho học tập, huấn luyện và ăn ở của các chiến sĩ mới. Trong thực hành huấn luyện, đơn vị đã thực hiện đúng theo phương châm, phương pháp và các mối kết hợp trong huấn luyện nên chất lượng huấn luyện chiến sĩ mới đợt này được nâng cao so với đợt trước.

Tại buổi lễ, các chiến sĩ mới đã tuyên thệ dưới lá quân kỳ Quyết thắng, chính thức trở thành quân nhân cách mạng bằng 10 lời thề danh dự của quân nhân tuyệt đối trung thành với Đảng, với Nhà nước và trọn hiếu với nhân dân, sẵn sàng chiến đấu, hy sinh vì chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc.

QUỐC THỚI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên