Trung Quốc: Cuồng sát đẫm máu ở mẫu giáo, 4 người chết

Cập nhật: 04-08-2010 | 00:00:00

Ba trẻ em và một giáo viên đã thiệt mạng trong vụ tấn công bằng dao vào nhà trẻ thực nghiệm ở tiểu khu Cơ Quan, quận Bác Sơn, thành phố Tri Bác (Sơn Đông) hôm qua 3-8.

 

Hơn 20 trẻ và nhân viên của trường này bị thương, hai trẻ trong số này đang nguy kịch.

  Phụ huynh của các nạn nhân  trong vụ tấn công trường học ở thành phố Hán Trung, Thiểm Tây hôm 12-5  Vụ việc xảy ra vào khoảng 4 giờ chiều ngày 3-8, một thanh niên khoảng 27-28 tuổi đã giả làm phụ huynh đến đón con và xông vào trường dùng dao chém loạn xạ. Các nhân chứng cho biết vụ tấn công quá bất ngờ khiến nhân viên của nhà trẻ trên không kịp phản ứng khiến quá nhiều trẻ bị thương.

 

Hiện trường vụ án đã được phong tỏa ngay sau đó, công tác điều tra đang được tiến hành. Bí thư tỉnh ủy Sơn Đông Khương Dị Khang ra lệnh phải sớm có kết quả điều tra và đưa kẻ giết người ra xét xử.

 

Tuy nhiên hiện nay có hai nguồn tin khác nhau về vụ việc, mạng Sina dẫn nguồn từ báo Tân Tương cho biết chỉ có một người đàn ông tấn công vào trường học, nhưng Nhật báo Thanh Đảo (Sơn Đông) lại đưa tin gây án là một nhóm ba người đàn ông, ba kẻ điên đã dùng dao tấn công làm bị thương hai giáo viên, sau đó quay qua chém loạn xạ vào đám đông trẻ em đang chờ cha mẹ đến đón.

 

Cũng theo Nhật báo Thanh Đảo, một trong ba nghi phạm đã ra đầu thú ngay sau công an phong tỏa hiện trường. Kẻ thủ ác là một thanh niên khoảng 27-28 tuổi là người địa phương. Cơ quan Công an quận Bác Sơn chưa có phản ứng về nguồn tin trên.

Theo Tuổi Trẻ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên