Trung Quốc ghi nhận thêm 30 ca tử vong do SARS-CoV-2

Cập nhật: 06-03-2020 | 10:20:44

 Bệnh nhân nhiễm COVID-19 được đưa tới chữa trị tại bệnh viện ở Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. (Ảnh: THX/TTXVN)

Ủy ban Y tế Trung Quốc cho hay Trung Quốc Đại lục đã báo cáo có thêm 30 ca tử vong do chủng mới của virus corona (SARS-CoV-2) với 143 ca nhiễm mới tăng thêm vào ngày thứ 2 liên tiếp.

Tính đến cuối ngày 5/3, số người tử vong do chủng virus nguy hiểm này tại Trung Quốc Đại lục là 3.042 ca, tăng thêm 30 ca so với một ngày trước.

Tỉnh miền Trung Hồ Bắc, tâm dịch, ghi nhận thêm 29 ca tử vong, riêng thủ phủ Vũ Hán đã có 23 ca. 

Còn tại Bắc Kinh, Ủy ban Y tế thành phố đưa tin đã ghi nhận thêm 4 ca nhiễm chủng mới của virus corona SARS-CoV-2. Tất cả các trường hợp nhiễm mới này đều vừa nhập cảnh từ Italy. Như vậy, hiện Bắc Kinh có tổng cộng 422 ca nhiễm SARS-CoV-2.

 Trong khi đó, Đài truyền hình trung ương Trung Quốc (CCTV) đưa tin tỉnh Cam Túc, Tây Bắc Trung Quốc, cũng thông báo về 11 ca nhiễm mới SARS-CoV-2 và những trường hợp này đều vừa nhập cảnh Trung Quốc từ Iran. Theo CCTV, toàn bộ 311 hành khách trên chuyến bay thương mại từ Iran bay tới thành phố Lan Châu, thủ phủ tỉnh Cam Túc, hiện đã được cách ly. Trước đó, Cam Túc thông báo có 91 ca nhiễm bệnh./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết
Tags
SARS-CoV-2

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên