Trung tâm dịch vụ khách hàng KCN Mỹ Phước - Becamex IDC: Tổ chức Đại hội lân - sư - rồng lần 4 năm 2010

Cập nhật: 01-03-2010 | 00:00:00

Biểu diễn nhiều tiết mục lân- sư- rồng, thu hút đông đảo người xemTrong không khí phấn khởi của những ngày đầu năm mới, chiều 27-2, Trung tâm dịch vụ khách hàng KCN Mỹ Phước (thuộc Becamex IDC) đã tổ chức Đại hội lân - sư - rồng lần 4 năm 2010 Becamex IDC với sự tham gia của 30 đoàn lân của Bình Dương, TP.Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Nai, Bình Thuận... Được tổ chức tốt, các đoàn lân đã biểu diễn phục vụ gần 30 điểm tại các KCN Mỹ Phước 1, 2, 3, 4, Bàu Bàng và Khu liên hợp công nghiệp - dịch vụ và đô thị. Với nhiều tiết mục phong phú và quen thuộc như tứ lân chúc xuân, vũ điệu của rồng, múa sư tử, trống trận mừng xuân... Đại hội lân - sư - rồng lần 4 năm 2010 của Becamex IDC đã thu hút đông đảo người dân, công nhân lao động tại các doanh nghiệp đến xem và hưởng ứng nhiệt tình, tạo không khí vui tươi, sôi nổi và khí thế ở các KCN do Becamex IDC đầu tư trong những ngày đầu năm mới. Sau khi múa biểu diễn ở các điểm, đúng 17 giờ chiều cùng ngày, 30 đoàn lân đã tập trung tại cổng KCN Mỹ Phước 3 và diễu hành qua Mỹ Phước 2, Mỹ Phước 1...

Ông Chung Bửu Long, Giám đốc Trung tâm dịch vụ khách hàng KCN Mỹ Phước, cho biết đại hội lân - sư - rồng được tiến hành hàng năm và là hoạt động rất có ý nghĩa, đem đến cho người dân ở các khu tái định cư, công nhân lao động và các doanh nghiệp đầu tư trong các KCN những tiết mục lân - sư - rồng truyền thống, như một lời cầu chúc cho sự khởi đầu may mắn và thuận lợi trong một năm. Đây còn là thông điệp thể hiện sự quan tâm, tận tình của chủ đầu tư KCN với mong muốn vạn sự đều tốt đẹp cho cộng đồng dân cư, công nhân và doanh nghiệp.

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên