Trung tâm Dịch vụ việc làm Bình Dương tạm ngưng giao dịch trực tiếp

Cập nhật: 30-03-2020 | 08:15:29

 Bà Đặng Thị Ngọc Thiên Hương, Giám đốc Trung tâm Dịch vụ việc làm Bình Dương, cho biết để tránh lây lan dịch bệnh Covid-19, kể từ hôm nay (30-3) đến hết ngày 15-4-2020, trung tâm tạm dừng tiếp nhận giao dịch trực tiếp của doanh nghiệp (DN) và người lao động đến liên hệ công tác tuyển dụng và làm các thủ tục hưởng trợ cấp thất nghiệp, chuyển sang giao dịch trực tuyến.

 Người lao động xem hướng dẫn về phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại Trung tâm

Mọi nhu cầu của DN và người lao động gửi qua các hình thức sau: Gửi hồ sơ qua đường bưu điện theo địa chỉ trụ sở chính trung tâm và các chi nhánh ở TX.Tân Uyên, TX.Bến Cát, TP.Dĩ An; liên hệ, gửi hồ sơ qua địa chỉ Website, Facebook của trung tâm hoặc qua địa chỉ email, Zalo trung tâm (tại trụ sở chính) hay gửi qua địa chỉ email, Zalo của 3 chi nhánh của trung tâm. Trung tâm lưu ý DN và người lao động có thể chọn 1 trong tất cả các hình thức liên hệ nêu trên để trung tâm tiến hành giải quyết để quyền lợi của DN và người lao động được bảo đảm thực hiện đầy đủ.

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên