Trung tâm Dịch vụ việc làm Bình Dương: Tập huấn Luật Bảo vệ môi trường

Cập nhật: 31-05-2017 | 08:03:51

Trung tâm Dịch vụ việc làm Bình Dương vừa tổ chức tập huấn Luật Bảo vệ môi trường (BVMT) cho Ban giám đốc, trưởng, phó phòng hành chính - nhân sự, cán bộ pháp lý, cán bộ an toàn phòng quản lý tài nguyên và môi trường của các doanh nghiệp, trường đại học và cao đẳng trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi tập huấn, giảng viên đã trình bày Luật BVMT và các quy định liên quan. Báo cáo đánh giá tác động môi trường, đề án BVMT. Quản lý chất thải rắn, chất thải nguy hại. Các quy định của pháp luật về công tác thanh kiểm tra và xử lý vi phạm hành chính. Giải đáp những thắc mắc, đánh giá rút kinh nghiệm…Qua lớp tập huấn nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao nghiệp vụ trong lĩnh vực BVMT, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu quy định của Nhà nước, nắm bắt và nhận thức Luật BVMT và các quy định liên quan.

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên